Chất Tẩy Sơn - Paint Remover - BIDOCO PAINT

Chất tẩy sơn TC-S12 (Paint Remover)
Tên Sản Phẩm: Chất Tẩy Sơn
Mã số: TC-S12
Quy cáchlít - 3 Lít - 5 Lít - 20 Lít - 1 Tấn
Tính năng: Làm mềm và loại bỏ lớp sơn cũ ra khỏi các bề mặt vật liệu bằng kim loại, gỗ, nhựa. Áp dụng dễ dàng với tàu thuyền, xưởng cơ khí, xây dựng.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp lên vật liệu:
Gỗ, Kim Loại, Nhựa, Nilon, polymer
Lưu ý:
Tránh tiếp xúc với mắt và da. Không hít khí hóa chất. Không đâm thủng hoặc đốt bình đựng hóa chất. Đậy nắp sau khi sử dụng.
Bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng. Tránh tiếp xúc lâu với nguồn nhiệt nóng và ánh nắng mặt trời. 
NSX: BIDOCO PAINT, VIỆT NAM
Liên hệ mua hàng: 064-3-832925 or facebook.com/bidoco
Liên hệ làm đại lý: 064-3-832925 or thuybidoco@gmail.com

Sản phẩm được thiết kế để hoạt động tốt trên mọi vật liệu...phù hợp cho các đối tượng gia đình, cá nhân, cơ xưởng, xây dựng. Sau khi quét chất tẩy sơn lên trên lớp sơn cũ, chờ 2-5 phút lớp sơn cũ sẽ mềm ra và bắt đầu bong tróc. Làm sạch bằng cách cà nhẹ lớp sơn cũ sẽ được một bề mặt mới sạch phục vụ cho việc tân trang mà không tốn sức. 

Sản phẩm tẩy sơn TC-S12 của BIDOCO PAINT được tích hợp thêm tác nhân chống bay hơi, tăng thêm khả năng bong tróc màng sơn. TC-S12 là chất tẩy sơn an toàn tuyệt đối cho vật liệu, không làm hao mòn bề mặt liệu nên có thể sử dụng trên tất cả mọi vật liệu. Nổi bật nhất vẫn là tính tiết kiệm và thuận tiện cho nhà thi công, giá thành rẻ, có thể dùng con lăn để thao tác giúp tiết kiệm nhân công.




Đăng nhận xét