Chất Tẩy Rửa Đa Năng AIO - BIDOCO PAINT


Tên SP: AIO-TẨY RỬA ĐA NĂNG (ALL IN ONE)
Công dụng: tẩy sơn, tẩy mực, mực in, tẩy vết bẩn trên về mặt kim loại, gỗ, nhựa,...
Xuất xứ: VN-BIDOCO PAINT

AIO chuyên dùn để tẩy sơn, tẩy mực, mực in, các vết bẩn cứng đầu dính trên bề mặt vật liệu. Hoặc dùng Tẩy Sơn..Đặc biệt có thể dùng để tẩy/xóa mực in date (hạn) trên các loại vật liệu như nắp nhựa, kim loại. Tẩy xóa các chi tiết sai sót được in trên bao bì nhựa mà không làm nóng chảy hoặc biến dạng bao bì. Một sản phẩm đa dụng và an toàn!

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp lên vật liệu.
 Lưu ý:
Tránh tiếp xúc với mắt và da. Không hít khí hóa chất. Không đâm thủng hoặc đốt bình đựng hóa chất. Đậy nắp sau khi sử dụng.
Bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng. Tránh tiếp xúc lâu với nguồn nhiệt nóng và ánh nắng mặt trời. 
Quy cách: 1 lít - 3 Lít - 5 Lít - 20 Lít - 1 Tấn

Chất  tẩy rửa đa dụng AIO (ALL IN ONE)

Liên hệ mua hàng: 064-3-832925 or facebook.com/bidoco
Liên hệ làm đại lý: 064-3-832925 or thuybidoco@gmail.com

Sản phẩm tẩy rửa đa dụng AIO là giải pháp tổng hợp cho nhu cầu tẩy rửa của hộ gia đình, nhà xưởng, tàu bè, cơ khí. Chất tẩy rửa đa dụng AIO được tích hợp khả năng tẩy rửa đa dụng trên nhiều bề mặt, đánh bật mọi lớp bẩn, mọi lớp sơn cũ phục vụ cho việc tân trang, bảo trì mà không ăn mòn vật liệu như các sản phẩm khác trên thị trường. 

Chất tẩy rửa đa dụng AIO cực kỳ an toàn cho người sử dụng mà lại vô cùng hiệu quả vì có các tác nhân ức chế ăn mòn và bảo vệ con người. Sản phầm tẩy rửa đa dụng AIO sẽ là một sự lựa sáng suốt và kinh tế cho các hộ gia đình, nhà xưởng, công nghiệp lựa chọn khi tân trang, bảo trì.

Đăng nhận xét